Wednesday, May 2, 2012

Bake A Cake


ฉันเริ่มงานนี้เมื่อวานหลังจากที่พยายามหาเศษผ้าที่ดูเข้ากันได้ เศษผ้าที่เหลือจากงานครั้งก่อนๆ งานเสร็จออกมาอย่างที่เห็นค่ะ แพทเทิร์นได้มาจากรูปภาพของ Ayumi จาก Pink Penquin ฉันยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเอาไปทำอะไร แต่มีงาน paper piecing เหมือนอย่างนี้อีกหลายชิ้นเหมือนกัน น่าจะเอาไปต่อกันเป็นผืนหรือทำอะไรสักอย่าง


 Cake Blocks - The 318 Bee
 
มาชื่นชมผลงานของเธอกันค่ะ งานน่ารักมากอย่างที่เห็น ฉันได้แรงบันดาลใจจากงานของเธอมากมายทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นผ้าลวดลายต่างๆ ที่เต็มไปด้วยสีสรรและการออกแบบ รวมทั้งงานแต่ละชิ้นก็สร้างสรรค์เหลือเกิน 

การเลือกผ้าให้เหมาะกับงานเป็นเรื่องยากสำหรับฉัน อีกอย่างหนึ่งคือฉันไม่ได้มีผ้ามากนักและขาดความหลากหลายทั้งสีและลวดลายเห็นที่จะต้องสะสมผ้าไปก่อน ผ้าเหล่านี้ราคาแพงมากบางชิ้นหาซื้อยากเนื่องจากหมดไปแล้ว ถ้าเจอก็จะซื้อแต่ก็ไม่ได้ชิ้นใหญ่เพราะราคาแพงอย่างที่บอก แต่ฉันก็ซื้อนะคะเพราะความอยากได้ ตอนนี้ก็เลยซื้ออย่างเดียวเลยค่ะ...ฉันขอเก็บเอาไว้ก่อน


Today I intend to sew this little cute blouse. I never did before so it might take time for awhile but this pattern is so fabulous I think! Give me some time I'll show you:)


Thanks for stopping by and have a nice day;)




No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...